วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

2.THE ASEAN WORLD




โครงงานเรื่อง                                THE ASEAN WORLD
ประเภทของโครงงาน                    โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา
ผู้จัดทำโครงงานและผลงาน          เด็กหญิงพิชญานิน เปียงตา 
                                                       นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/4  เลขที่ 25
ปีการศึกษา                                     2556




บทคัดย่อ
      การจัดทำโครงงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ ให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับประชาคมอาเซียน โดยสร้างเว็บไซต์ในการเผยแพร่นำเสนอและให้ความรู้
     ผลการจัดทำโครงงานพบว่า การพัฒนาโครงงานสร้างเว็บไซต์ THE ASEAN WORLD เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับประชาคมอาเซียนที่ประเทศไทยจะเข้าร่วมในปีพุทธศักราช 2558 นี้ ผ่านทางเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต ที่ทุกๆคน สามารถเข้าถึงได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ เป็นแหล่งเรียนรู้ในโลกออนไลน์และมีความรวดเร็วในการรับข้อมูลของบุคคลทั่วไปที่สามารถเข้าชมได้ เป็นเว็บไซต์ที่มีประโยชน์



กิตติกรรมประกาศ
โครงงานนี้มีเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องคือ คือ http://pitchayaninny.blogspot.com ซื่งให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับประชาคมอาเซียน โดยสร้างเว็บไซต์ในการเผยแพร่นำเสนอและให้ความรู้และโครงงานนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากไม่มีท่านอาจารย์พร้อมพงษ์ แปงเครือ ซึ่งเป็นผู้ที่คอยแนะนำ สั่งสอนและดูแลควบคุมอย่างใกล้ชิดจนโครงงานนี้สำเร็จเป็นผลงานและรูปเล่มโครงงาน  สุดท้ายนี้ดิฉันขอกราบขอบพระคุณ
อาจารย์พร้อมพงษ์ แปงเครือ ที่ท่านเสียสละเวลามาให้ความรู้และคำแนะนำให้แก่ดิฉันมาโดยตลอดจนโครงงานคอมพิวเตอร์ชิ้นนี้นี้สำเร็จรุร่วงไปได้ด้วยดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น